Tấm XPS cách âm xử lý âm thanh tại Sài Gòn

Tấm XPS cách âm xử lý âm thanh tại Sài GònVật liệu cách âm Sài Gòn

CÁCH ÂM | THI CÔNG CÁCH ÂM | LIÊN HỆ

Tấm XPS cách âm xử lý âm thanh tại Sài Gòn

Tấm  XPS cách âm cao cấp Polystyrene là loại vật liệu tổng hợp được sử dụng phổ biến trong tiêu âm, cách âm chống ồn và xử lý tán âm trong kết cấu xây dựng và trang trí nội thất. Đây là loại vật liệu cách âm mang ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cách âm khác tại Sài Gòn.

Nhờ độ cứng cơ học vượt trội so với những vật liệu cách âm thông thường, tấm XPS cách âm mang đến nhiều thuận lợi cho việc thi công cách âm chống rung cho vũ trường, bar, karaoke, tường nhà. Tấm XPS cách âm đáp ứng đủ những quy định về an toàn sức khỏe trong suốt quá trình sản xuất, lắp đặt ứng dụng.
Tấm XPS cách âm 
Đặc điểm của tấm XPS cách âm.
  • Kết cấu phân tử khép kín hoàn toàn của Extruded Polystyrene làm cho vật liệu này có khả năng chống ồn và thẩm âm tốt hơn bất kỳ vật liệu nào khác.
  • Ngoài ra tấm XPS cách âm còn có ưu thế về trọng lượng nhẹ, độ bền cao tiết kiệm chi phí và dễ dàng kết hợp với các vật liệu trang trí nội thất xây dựng khác.
Tấm XPS cách âm tại Sài Gòn
Ứng dụng tấm XPS cách âm.
  • Tấm XPS cách âm còn có khả năng cách nhiệt cao, với độ dẫn nhiệt là 0.0289w/m.k. Tấm XPS cách âm có độ chắc khỏe và độ bền rất cao do sự ổn định của cấu trúc hóa học và vật lý của nó. Mặc dù đã được sử dụng trên 50 năm, khả năng cách nhiệt của nó vẫn đạt trên 80% so với giai đoạn ban đầu.
  • Do cấu trúc phân tử của chất dẻo PS được đột dập hoàn toàn không ngấm nước. Khả năng ngấm của nó chỉ bằng 1% thể tích, không bằng 1/10 các vật liệu cách nhiệt khác, chẳng hạn như chất dẻo PS giãn nở và PU. Tấm XPS cách âm xử lý tính chất chống ẩm rất tuyệt vời do cấu trúc được hàn kín và có bọt của nó.
  • Tấm XPS cách âm có đặc tính cách âm đặc biệt. Nó có thể làm giảm âm thanh từ phía bên ngoài khi được sử dụng làm vách ngăn trong nhà hàng, phòng vui chơi giải trí v.v… và đặc biệt có những ưu điểm trong dự án trang trí.
CÔNG TY TNHH TM XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
VĂN PHÒNG: 147 KINH DƯƠNG VƯƠNG P12 Q6 TP HCM
HOTLINE: 0909 805 009 (MS.HOA) - 0932024497 (MS.TRÂN)
FAX: (08). 62980138

Tư vấn trực tuyến

DMCA.com Protection Status