Mút trứng gà tiêu âm chất lượng hiệu quả cao tại Sài Gòn

Mút trứng gà tiêu âm chất lượng hiệu quả cao tại Sài GònVật liệu cách âm Sài Gòn

CÁCH ÂM | THI CÔNG CÁCH ÂM | LIÊN HỆ

Mút trứng gà tiêu âm chất lượng hiệu quả cao tại Sài Gòn

Vật liệu cách âm Sài Gòn chuyên cung cấp tất cả các loại vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn, chịu nhiệt, chống cháy, phục vụ các công trình có yêu cầu kỹ thuật cao. Nay vật liệu cách âm Sài Gòn xin giới thiệu tới bạn đọc loại mút trứng gà có khả năng tiêu âm, chống rung, giảm ồn dành cho lĩnh vực giải trí như bar, karaoke, studio, beerclub.

Từ nguồn nguyên liệu Polyurethane cách âm và PE Foam xốp. Sản phẩm tiêu âm, cách âm mút trứng gà này có tần số hấp thụ âm thanh dao động từ 0.8 đến 1.05Hz. Kích thước sản phẩm mút trứng gà còn tùy vào yêu cầu của người dùng, thông thường các nhà sản xuất cung cấp các loại mút tiêu âm có kích thước 1550x1950mm hoặc 1000x1000mm.

Với nhu cầu sử dụng vật liệu không ngừng tăng lên, vật liệu cách âm Sài Gòn đã đa dạng hóa các loại vật liệu cách âm, cách nhiệt và cung cấp những mẫu sản phẩm mút hột gà chất lượng, giá rẻ cho khách hàng tại Sài Gòn và các tỉnh miền lân cận.

Mút trứng gà
Quy cách sản phẩm.

  • Mút trứng gà được hình thành dưới dạng tròn quả trứng.
  • Độ dày sản phẩm mút trứng gà có từ 30mm,50mm.
Đặc điểm và ứng dụng vật liệu.

  • Mút trứng gà có khả năng hấp thụ âm thanh rất tốt.
  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gắn vào các bức tường hay bề mặt kim loại, đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiến trúc xây dựng.
  • Mút trứng gà đa dạng về màu sắc lẫn kích thước, trong mọi không gian ngôi nhà, người thi công sẽ có lựa phù hợp và có thể cắt vật liệu một cách nhanh gọn.
  • Mút trứng gà được ứng dụng tốt cho phòng thu âm, karaoe, rạp chiếu phim, vũ trường, khách sạn,…Ngoài ra bề mặt sản phẩm có độ bền cơ học cao có tác dụng chống rung thiết bị và giảm ồn không khí.
Dưới đây là một số hình ảnh mút trứng gà được úng dụng.

Mút trứng gà ứng dụng trong phòng thu
Mút trứng gà ứng dụng trong phòng chiếu phim HD
Ứng dụng trong phòng karaoke gia đình

NHANH TAY LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN THÔNG TIN BÁO GIÁ SẢN PHẨM SỚM NHẤT

CÔNG TY TNHH TM XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á

VĂN PHÒNG: 147 KINH DƯƠNG VƯƠNG P12 Q6 TP HCM

HOTLINE: 0909 805 009 (MS.HOA) - 0932024497 (MS.TRÂN)
FAX: (08). 62980138

Tư vấn trực tuyến

DMCA.com Protection Status